Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Lời xin lỗi

Kính thưa toàn thể Quý khách hàng của Nhaxanh's Office,

Đại diện cho Bất động sản Nhà Xanh - Đơn vị sở hữu chuỗi sản phẩm, dịch vụ văn phòng cho thuê Nhaxanh's Office tại thị trường Tp.Hồ Chí Minh và Tp. Đà Nẵng, chúng tôi chân thành xin lỗi toàn thể Quý khách thuê, chủ đầu tư tại các tòa nhà văn phòng, các trung tâm văn phòng tiêu chuẩn (NOC,NOB) và các trung tâm dịch vụ văn phòng linh hoạt (NBC).

Do tình hình kinh tế quá khó khăn, nguồn cầu thuê văn phòng giảm mạnh, trong khi chi phí không cắt giảm được bao nhiêu, cộng thêm năng lực quản trị, điều hành và thích ứng với hoàn cảnh kinh tế khó khăn của Ban điều hành công ty quá yếu kém, non yếu kinh nghiệm, kèm theo sự chủ quan duy ý chí, dẫn đến hàng loạt những khó khăn về kinh doanh, chất lượng dịch vụ sa sát, yếu kém, đã làm phiền lòng và đánh mất niềm tin của một bộ phận Quý khách hàng thuê, Quý chủ đầu tư tòa nhà;

Nay chúng tôi chính thức xin lỗi toàn thể Quý khách thuê, toàn thể Quý chủ đầu tư về sự yếu kém này, và chúng tôi hứa sẽ khắc phục tất cả những yếu kém cũng như tổn thất đã gây ra cho Quý vị cả về vật chất lẫn tinh thần ngay sau khi chúng tôi hoàn tất quá trình tái cấu trúc, ổn định lại hoạt động kinh doanh của toàn bộ hệ thống công ty và các đơn vị thành viên.

Quá trình tái cơ cấu dự kiến kết thúc hết năm 2015, từ 2016 chúng tôi sẽ trở lại hoạt động bình thường với một sức mạnh mới, tầm nhìn mới và chất lượng mới.

Một lần nữa chân thành cáo lỗi cùng toàn thể Quý khách,
Chủ tịch Bất động sản Nhà Xanh
Tổng Giám đốc điều hành Nhaxanh's Office Group,
Ông. Phạm Hoàng Hữu Bắc

Bài đăng phổ biến